วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

คุณพ่อคุณแม่ทุกท่านต่างทราบดี ว่าการให้เด็กน้อยอายุ 1-3 ขวบ เล่น tablet หรือ Smart phone จะส่งผลเสียต่อเด็กน้อย ในด้านต่างๆ -ไม่มีสมาธิ -เอาแต่ใจ -หูทวนลม -พูดช้า -ใจร้อน -งอแง เสียวินัย -สายตาเสีย ซึ่งเหตุผลส่วนมากที่คุณพ่อคุณแม่ต้องตัดใจให้ลูกเล่น tablet ก็เพราะว่า ไม่รู้จะหาอะไรให้ลูกทำ เวลาที่ตัวเองยุ่งๆ หรือเวลาออกนอกบ้านต้องการให้เด็กน้อย นิ่ง และ ไม่อยากให้เดินวุนวาย หรือหลายท่านฝากลูกน้อยไว้กับอากง อาม่า เลี้ยงดู ท่านเหนื่อยเลยต้องตัดใจหยิบยื่น tv tablet ให้หลานเพื่อตัดปัญหา กว่า 5 ปีที่ทาง Basic Skill ได้ให้ความรู้และการพัฒนาการเด็กเรื่องการสร้างวุฒิภาวะ พัฒนาเด็กไม่มีสมาธิและ กระตุ้นเด็กที่พัฒนาไม่สมวัย ทางเราจึงได้คิดค้นและพัฒนา สมุดกิจกรรม Skill Book ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเด็กอายุ 1-3 ขวบ โดยเฉพาะ เพื่อเป็นทางเลือกให้เด็กห่างไกล tablet smart phone ป้องกันเด็กน้อยต่อการที่จะมีพัฒนาการไม่สมวัย หรือ ปัญหาทางด้านพัฒนาการ รวมถึงเป็นตัวช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ หากิจกรรมที่มีประโยชน์ให้ลูกน้อยทำเวลาออกไปนอกบ้าน เดินทาง เที่ยว อีกด้วย หรือ ป้องกันไม่ให้อากงอาม่า หยิบ tablet ให้หลานเล่น Skill Book ราคา 89 บาท จำนวน 32 หน้า ผลิตจาก Soy ink ภายในมีวิธีการเล่นบอกชัดเจน ปลอดภัยต่อเด็กๆในการเล่นมีคำอธิบายการเบ่นเข้าง่าย ใครใครก็สอนเด็กน้อยได้นั่นเอง มี 2 แบบ Animal Skill book เหมาะกับเด็ก 1ขวบขึ้นไป Skill book สมุดกิจกรรมเรื่องสัตว์ ส่งผลพัฒนา -ฝึกการรู้จักชื่อสัตว์ -กระตุ้นทักษะการฟัง การมอง การคิด -พัฒนาสมาธิ ความใจเย็น คิดก่อนทำ -ความรู้รอบตัวเรื่องสัตว์ ที่อยู่อาศัย In the Home Skill book เหมาะกับเด็ก 2 ขวบขึ้นไป Skill book สมุดกิจกรรมเรื่องในบ้าน ส่งผลพัฒนา -การคิดแบบมีเหตุและผล -กระตุ้นตรรกะความคิด การคิดแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า -ความรู้รอบตัวของใช้ในบ้าน -ระบบการคิดแบบ Mind Map ราคา 89 บาท หยุดสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ที่จะส่งผลเสียต่อพัฒนาการลูกในระยะยาว กับเรื่องที่เรามองข้าม เพราะวัย 1-3 ขวบ คือวัยสำคัญที่เราจะปูพื้นฐานวุฒิภาวะของเด็กน้อยอีกทั้งชีวิต สนใจสั่งซื้อ สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line ทางเรา กด link http://goo.gl/WQy2zB หรือ สอบถามทาง inbox page Basic Skill นักพัฒนาการวุฒิภาวะเด็ก ออกแบบ จัดอบรม ผลิตพัฒนาของเล่น -Courseพัฒนาการเด็กดึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่ออกมา -Course พัฒนาการเด็กพัฒนาการไม่สมวัย -Course สำหรับเด็กโตเพื่อการค้นหาตัวเอง และเลือกอาชีพที่เหมาะสมกับตัวเอง

คุณพ่อคุณแม่ทุกท่านต่างทราบดี ว่าการให้เด็กน้อยอายุ 1-3 ขวบ

เล่น tablet หรือ Smart phone จะส่งผลเสียต่อเด็กน้อย ในด้านต่างๆ

-ไม่มีสมาธิ
-เอาแต่ใจ
-หูทวนลม
-พูดช้า
-ใจร้อน
-งอแง เสียวินัย
-สายตาเสีย

ซึ่งเหตุผลส่วนมากที่คุณพ่อคุณแม่ต้องตัดใจให้ลูกเล่น tablet ก็เพราะว่า ไม่รู้จะหาอะไรให้ลูกทำ เวลาที่ตัวเองยุ่งๆ หรือเวลาออกนอกบ้านต้องการให้เด็กน้อย นิ่ง และ ไม่อยากให้เดินวุนวาย หรือหลายท่านฝากลูกน้อยไว้กับอากง อาม่า เลี้ยงดู ท่านเหนื่อยเลยต้องตัดใจหยิบยื่น tv tablet ให้หลานเพื่อตัดปัญหา

กว่า 5 ปีที่ทาง Basic Skill ได้ให้ความรู้และการพัฒนาการเด็กเรื่องการสร้างวุฒิภาวะ พัฒนาเด็กไม่มีสมาธิและ กระตุ้นเด็กที่พัฒนาไม่สมวัย ทางเราจึงได้คิดค้นและพัฒนา

สมุดกิจกรรม Skill Book ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเด็กอายุ 1-3 ขวบ โดยเฉพาะ

เพื่อเป็นทางเลือกให้เด็กห่างไกล tablet smart phone ป้องกันเด็กน้อยต่อการที่จะมีพัฒนาการไม่สมวัย หรือ ปัญหาทางด้านพัฒนาการ รวมถึงเป็นตัวช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ หากิจกรรมที่มีประโยชน์ให้ลูกน้อยทำเวลาออกไปนอกบ้าน เดินทาง เที่ยว อีกด้วย หรือ ป้องกันไม่ให้อากงอาม่า หยิบ tablet ให้หลานเล่น

Skill Book ราคา 89 บาท จำนวน 32 หน้า ผลิตจาก Soy ink ภายในมีวิธีการเล่นบอกชัดเจน ปลอดภัยต่อเด็กๆในการเล่นมีคำอธิบายการเบ่นเข้าง่าย ใครใครก็สอนเด็กน้อยได้นั่นเอง

มี 2 แบบ

Animal Skill book เหมาะกับเด็ก 1ขวบขึ้นไป
Skill book สมุดกิจกรรมเรื่องสัตว์ ส่งผลพัฒนา
-ฝึกการรู้จักชื่อสัตว์
-กระตุ้นทักษะการฟัง การมอง การคิด
-พัฒนาสมาธิ ความใจเย็น คิดก่อนทำ
-ความรู้รอบตัวเรื่องสัตว์ ที่อยู่อาศัย

In the Home Skill book เหมาะกับเด็ก 2 ขวบขึ้นไป
Skill book สมุดกิจกรรมเรื่องในบ้าน ส่งผลพัฒนา
-การคิดแบบมีเหตุและผล
-กระตุ้นตรรกะความคิด การคิดแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
-ความรู้รอบตัวของใช้ในบ้าน
-ระบบการคิดแบบ Mind Map

ราคา 89 บาท

หยุดสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ที่จะส่งผลเสียต่อพัฒนาการลูกในระยะยาว กับเรื่องที่เรามองข้าม เพราะวัย 1-3 ขวบ คือวัยสำคัญที่เราจะปูพื้นฐานวุฒิภาวะของเด็กน้อยอีกทั้งชีวิต

สนใจสั่งซื้อ สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง

Line ทางเรา

กด link

http://goo.gl/WQy2zB

หรือ สอบถามทาง inbox page

Basic Skill นักพัฒนาการวุฒิภาวะเด็ก

ออกแบบ จัดอบรม ผลิตพัฒนาของเล่น

-Courseพัฒนาการเด็กดึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่ออกมา
-Course พัฒนาการเด็กพัฒนาการไม่สมวัย
-Course สำหรับเด็กโตเพื่อการค้นหาตัวเอง และเลือกอาชีพที่เหมาะสมกับตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น