วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

30 กฎแห่งความสำเร็จ ข้อที่ 9 * แต่งงานกับคนที่ถูกต้อง สิ่งนี้สำคัญต่อความสำเร็จ และความสุขทั้งชีวิตของคุณ * ------------ สวัสดีปีใหม่ครับ ทุกท่าน วันที่ 1 -30 มค. 2017 ผมจะทยอยโพสต์ กฎแห่งความสำเร็จ ให้นะครับ 30 กฎแห่งความสำเร็จนี้ เป็นกฎอมตะ ไม่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ถ้าคุณทำตาม ผมการันตีผลลัพธ์ว่า ... คุณจะสำเร็จด้านการเงิน ความสุข ครอบครัว ชื่อเสียง และการสร้างคุณค่า ให้กับโลกนี้ กฎเหล่านี้ เป็นกฎธรรมชาติ (หรือ กฎจักรวาล หรือ สัจธรรม) ผมไม่ได้เป็นคนสร้างกฎเหล่านี้ ขึ้นมาเอง แต่ได้มาจากการเรียนรู้ สั่งสม และประสบการณ์ในการใช้มา 30 ปี ผมขออวยพรทุกท่าน ให้รักการพัฒนาตนเอง เพื่อเราจะได้ร่วมกันเป็น "แสงสว่าง" ให้กับสังคมไทย และโลกนี้ นะครับ ด้วยรัก บัณฑิต อึ้งรังษี ---- ปล. เพื่อไม่แน่ใจ ว่าไม่พลาดสักข้อ - กด see first ในเพจนี้ หรือ - ติดตามได้ทาง Line@Bundit กดได้ที่ลิงค์นี้ http://line.me/ti/p/%40mdl4971x

30 กฎแห่งความสำเร็จ

ข้อที่ 9

* แต่งงานกับคนที่ถูกต้อง

สิ่งนี้สำคัญต่อความสำเร็จ และความสุขทั้งชีวิตของคุณ *

------------
สวัสดีปีใหม่ครับ ทุกท่าน
วันที่ 1 -30 มค. 2017
ผมจะทยอยโพสต์ กฎแห่งความสำเร็จ ให้นะครับ
30 กฎแห่งความสำเร็จนี้ เป็นกฎอมตะ
ไม่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา
ถ้าคุณทำตาม ผมการันตีผลลัพธ์ว่า ...
คุณจะสำเร็จด้านการเงิน ความสุข ครอบครัว ชื่อเสียง และการสร้างคุณค่า ให้กับโลกนี้
กฎเหล่านี้ เป็นกฎธรรมชาติ (หรือ กฎจักรวาล หรือ สัจธรรม)
ผมไม่ได้เป็นคนสร้างกฎเหล่านี้ ขึ้นมาเอง
แต่ได้มาจากการเรียนรู้ สั่งสม และประสบการณ์ในการใช้มา 30 ปี
ผมขออวยพรทุกท่าน ให้รักการพัฒนาตนเอง
เพื่อเราจะได้ร่วมกันเป็น "แสงสว่าง" ให้กับสังคมไทย และโลกนี้ นะครับ
ด้วยรัก
บัณฑิต อึ้งรังษี
----
ปล. เพื่อไม่แน่ใจ ว่าไม่พลาดสักข้อ
- กด see first ในเพจนี้
หรือ
- ติดตามได้ทาง Line@Bundit
กดได้ที่ลิงค์นี้ http://line.me/ti/p/%40mdl4971x

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น