วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559

R.I.P @ไม้ วันต้องจาก จากลา ต้องมาถึง วันเคยซึ้ง วันสุขใจ ต้องไกลห่าง วันเคยยิ้ม ทุกข์ถมทับ กลับร้าวบาง วันเดินทาง คือวันพราก ต้องจากกัน บนเส้นทาง ยาวไกล ให้ย่างก้าว มีเรื่องราว ร้อยหวัง พลังฝัน ทั้งน้ำตา หลากปัญหา สารพัน เราร่วมปัน กำลังใจ ให้สู้ทน อุปสรรค โถมท้า พาเธอฉัน พร้อมฝ่าฟัน ทุกเวลา ท้าลมฝน ทุกข์จะยิ้ม ล้มจะยืน คืนค่าคน บอกตัวตน ยังมีกัน ไม่หวั่นเกรง จุดทางแยก ใช่แยกนาม ความเป็นเพื่อน แท้ย้ำเตือน ความจริงใจ ไม่ข่มเหง ประสมศิลป์ สื่อประสาน ปานบทเพลง ร้องบรรเลง เป็นอักษร ปลายปากกา เพื่อนยัง อยู่ ในใจ เสมอเหมือน จะมิเลือน สิ่งที่ฝัน วาดกันไว้ จะสืบสาน จะสร้างเพิ่ม เติมแรงใจ ดั่งเส้นชัย ไฟศรัทธา คว้ามาครอง เพื่อนจะพบ มิตรภาพ อาบปลายฟ้า เชื่อมดวงตา.เชื่อมความดี ต่างมีให้ ณ ที่นั่นมีเธอฉัน มั่นหัวใจ เราอยู่ใกล้ แม้กายห่าง อย่างยินดี #หลับให้สบายนะคับแอดมินไม้ สักวันหนึ่งผมเอง ก็จะไปหาคุณ ไปทานข้าวด้วยกันสักมื้อ... อย่างที่เราเคยคุยกันไว้.. ....@//เสือ

R.I.P @ไม้
วันต้องจาก  จากลา  ต้องมาถึง
วันเคยซึ้ง  วันสุขใจ  ต้องไกลห่าง
วันเคยยิ้ม  ทุกข์ถมทับ  กลับร้าวบาง
วันเดินทาง  คือวันพราก  ต้องจากกัน

บนเส้นทาง   ยาวไกล  ให้ย่างก้าว
มีเรื่องราว  ร้อยหวัง  พลังฝัน
ทั้งน้ำตา  หลากปัญหา  สารพัน
เราร่วมปัน กำลังใจ ให้สู้ทน

อุปสรรค โถมท้า พาเธอฉัน
พร้อมฝ่าฟัน ทุกเวลา ท้าลมฝน
ทุกข์จะยิ้ม ล้มจะยืน คืนค่าคน
บอกตัวตน ยังมีกัน ไม่หวั่นเกรง

จุดทางแยก ใช่แยกนาม ความเป็นเพื่อน
แท้ย้ำเตือน ความจริงใจ ไม่ข่มเหง
ประสมศิลป์ สื่อประสาน ปานบทเพลง
ร้องบรรเลง เป็นอักษร ปลายปากกา

เพื่อนยัง อยู่ ในใจ เสมอเหมือน
จะมิเลือน สิ่งที่ฝัน วาดกันไว้
จะสืบสาน จะสร้างเพิ่ม เติมแรงใจ
ดั่งเส้นชัย ไฟศรัทธา คว้ามาครอง

เพื่อนจะพบ มิตรภาพ อาบปลายฟ้า
เชื่อมดวงตา.เชื่อมความดี ต่างมีให้
ณ ที่นั่นมีเธอฉัน มั่นหัวใจ
เราอยู่ใกล้ แม้กายห่าง อย่างยินดี
 
#หลับให้สบายนะคับแอดมินไม้
สักวันหนึ่งผมเอง ก็จะไปหาคุณ
ไปทานข้าวด้วยกันสักมื้อ...
อย่างที่เราเคยคุยกันไว้..
....@//เสือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น