วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2559

อย่าทิ้งคนที่สู้อยู่เคียงข้าง อย่าลืมคนที่ช่วยสร้างทางยิ่งใหญ่ อย่าละเลยคนที่เคยมีน้ำใจ อย่าลืมเป็นผู้ให้เมื่อได้ดี คนเราเกิดมา เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนร่วมเกิด เป็นเพื่อนร่วมแก่ เป็นเพื่อนร่วมเจ็บ เป็นเพื่อนร่วมตาย ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป เหตุใดถึงต้องแก่งแย่งชิงดีกันด้วยเล่า ไม่ว่า ยากดีมีจน แต่คุณค่าของความเป็นคน ทุกคนมีเท่ากัน จงทำดีแก่เพื่อนมนุษย์จงรักกันไว้เถอะทุกท่าน และจงทำดีแก่คนรอบตัวท่านให้มากๆถึงเขาจะไม่เห็นคุณค่าก็ไม่เป็นไร แต่เรารู้ว่าเราทำดีและเราไม่เสียใจในสิ่งที่เคยผ่านมาก็พอ เพราะเราไม่รู้ว่ายังจะมีวันพรุ่งนี้ให้เราอีกวันหรือไม่ #มอนิ่งจร๊าาา

อย่าทิ้งคนที่สู้อยู่เคียงข้าง
อย่าลืมคนที่ช่วยสร้างทางยิ่งใหญ่
อย่าละเลยคนที่เคยมีน้ำใจ
อย่าลืมเป็นผู้ให้เมื่อได้ดี
คนเราเกิดมา เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนร่วมเกิด เป็นเพื่อนร่วมแก่
เป็นเพื่อนร่วมเจ็บ เป็นเพื่อนร่วมตาย ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป เหตุใดถึงต้องแก่งแย่งชิงดีกันด้วยเล่า ไม่ว่า ยากดีมีจน แต่คุณค่าของความเป็นคน ทุกคนมีเท่ากัน จงทำดีแก่เพื่อนมนุษย์จงรักกันไว้เถอะทุกท่าน และจงทำดีแก่คนรอบตัวท่านให้มากๆถึงเขาจะไม่เห็นคุณค่าก็ไม่เป็นไร แต่เรารู้ว่าเราทำดีและเราไม่เสียใจในสิ่งที่เคยผ่านมาก็พอ เพราะเราไม่รู้ว่ายังจะมีวันพรุ่งนี้ให้เราอีกวันหรือไม่
#มอนิ่งจร๊าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น