วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องราวดีๆ บางทีก็เกิดในที่ที่คิดไม่ถึงได้ครับ วันนี้ผมได้ช่วยคนคนนึงไว้ เรื่องเกิดตอนผมนั่งทำธุระอยู่ที่ห้องน้ำชั้น G ของฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มีเสียงเคาะมาจากห้องข้างๆ พร้อมเสียงผู้ชายวัยหนุ่มคนนึง A : พี่ครับ ขอโทษนะครับ มีกระดาษทิชชู่มั้ยพี่ ห้องผมหมดอะครับ ไม่ทันได้ดู ผม : (ผมสตั้นไปชั่วจังหวะหนึ่งเลยนะ 555) ผม : อ่อๆ แปปนึงนะครับ (ผมก็ม้วนๆกระดาษทิชชู่ส่งให้เขา) A : ขอบคุณมากครับพี่ (ผมก็นึกว่าคงจะจบบทสนทนาแต่เพียงนี้) ผมนั่งทำธุระต่อซักพัก เขาก็พูดขึ้นมา น้ำเสียงโล่งๆต่างจากตอนแรก A : เดี๋ยวผมไปก่อนนะพี่ พอดีมีธุระต่อหน่ะครับ ผมขอบคุณอีกทีนะพี่ (ก็โอเค มีบอกลากัน เหมือนได้รู้จักเพื่อนใหม่ 555) A : ช่วยรับช็อคโกแลตแท่งนี้ไว้ด้วยครับ แทนคำขอบคุณของผม เล็กๆน้อยๆ ได้โปรดรับไว้ด้วยครับ (สตั้นยาวสิครับทีนี้) ผม : อ..อ่อ โอเคครับ ไม่เป็นไรครับผม ผมรับมาปุ้ป เขาก็เปิดประตูออกไปเลย ไม่ทันเห็นหน้าค่าตากัน ป.ล. ช็อคโกแลตอร่อยมากครับ ขอบคุณครับ ชายหนุ่มผู้ติดในห้องน้ำคนนั้น (น่าจะบอกชื่อกันมั่งนะ 555) Cr. จอร์จ แด๊

เรื่องราวดีๆ บางทีก็เกิดในที่ที่คิดไม่ถึงได้ครับ

วันนี้ผมได้ช่วยคนคนนึงไว้
เรื่องเกิดตอนผมนั่งทำธุระอยู่ที่ห้องน้ำชั้น G
ของฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มีเสียงเคาะมาจากห้องข้างๆ พร้อมเสียงผู้ชายวัยหนุ่มคนนึง

A : พี่ครับ ขอโทษนะครับ มีกระดาษทิชชู่มั้ยพี่ ห้องผมหมดอะครับ ไม่ทันได้ดู

ผม : (ผมสตั้นไปชั่วจังหวะหนึ่งเลยนะ 555)

ผม : อ่อๆ แปปนึงนะครับ (ผมก็ม้วนๆกระดาษทิชชู่ส่งให้เขา)

A : ขอบคุณมากครับพี่
(ผมก็นึกว่าคงจะจบบทสนทนาแต่เพียงนี้) ผมนั่งทำธุระต่อซักพัก เขาก็พูดขึ้นมา น้ำเสียงโล่งๆต่างจากตอนแรก

A : เดี๋ยวผมไปก่อนนะพี่ พอดีมีธุระต่อหน่ะครับ ผมขอบคุณอีกทีนะพี่
(ก็โอเค มีบอกลากัน เหมือนได้รู้จักเพื่อนใหม่ 555)

A : ช่วยรับช็อคโกแลตแท่งนี้ไว้ด้วยครับ แทนคำขอบคุณของผม เล็กๆน้อยๆ ได้โปรดรับไว้ด้วยครับ
(สตั้นยาวสิครับทีนี้)

ผม : อ..อ่อ โอเคครับ ไม่เป็นไรครับผม
ผมรับมาปุ้ป เขาก็เปิดประตูออกไปเลย ไม่ทันเห็นหน้าค่าตากัน

ป.ล. ช็อคโกแลตอร่อยมากครับ ขอบคุณครับ ชายหนุ่มผู้ติดในห้องน้ำคนนั้น (น่าจะบอกชื่อกันมั่งนะ 555)

Cr. จอร์จ แด๊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น