วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เพราะเคยมาก่อน เพราะเคยจนมาก่อน จึงทำให้รู้ว่าความรู้พอใจในสิ่งที่ตนมีต่างหาก ที่จะทำให้อยู่อย่าง มีความสุขได้ เพราะเคยเจ็บมาก่อน จึงทำให้รู้ว่าอย่าริอาจไปทำร้ายใครที่ไหน เขาก็เจ็บเหมือนที่เรา เจ็บเช่นกัน เพราะเคยร้องไห้มาก่อน จึงทำให้รู้ว่าแท้ที่จริงฉันเองมันก็อ่อนแอกว่าที่ตัวเองคิดไว้มาก ใจ ฉันไม่ได้แข็งเหมือนคำพูด เพราะเคยผิดพลาดมาก่อน จึงทำให้รู้ว่าการได้รับการอภัยจากใครๆไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อใครทำ ผิดพลาดก็จงเอาใจเขามาใส่ใจเรา เพราะเคยผ่านตามาก่อน จึงทำให้รู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเพียงภาพลวงตา ไม่มีอะไรที่เป็นนิ รันดร์ ทุกสิ่งเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป เพราะเคยครอบครองมาก่อน จึงทำให้รู้ว่าไม่มีอะไรเลยที่เป็นของเราอย่างแท้จริง ทุกสิ่งผลัด เปลี่ยนเวียนไป จงใช้ชีวิตรู้ละรู้วางให้มากขึ้น นุสนธิ์บุคส์ บทความคุณภาพจากเพจ #เรื่องดีๆมีข้อคิด ภาพ : http://variety.teenee.com/foodforbrain/72935.html #เห็ดหลินจือ #Health_and_Wealth_Coffee #โลกสวย #ขำขันมันส์ฮา #สูตรเด็ด_เคล็ดอร่อย

เพราะเคยมาก่อน

เพราะเคยจนมาก่อน
จึงทำให้รู้ว่าความรู้พอใจในสิ่งที่ตนมีต่างหาก  ที่จะทำให้อยู่อย่าง
มีความสุขได้

เพราะเคยเจ็บมาก่อน
จึงทำให้รู้ว่าอย่าริอาจไปทำร้ายใครที่ไหน    เขาก็เจ็บเหมือนที่เรา
เจ็บเช่นกัน

เพราะเคยร้องไห้มาก่อน
จึงทำให้รู้ว่าแท้ที่จริงฉันเองมันก็อ่อนแอกว่าที่ตัวเองคิดไว้มาก ใจ
ฉันไม่ได้แข็งเหมือนคำพูด

เพราะเคยผิดพลาดมาก่อน
จึงทำให้รู้ว่าการได้รับการอภัยจากใครๆไม่ใช่เรื่องง่าย  เมื่อใครทำ
ผิดพลาดก็จงเอาใจเขามาใส่ใจเรา

เพราะเคยผ่านตามาก่อน
จึงทำให้รู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเพียงภาพลวงตา ไม่มีอะไรที่เป็นนิ
รันดร์  ทุกสิ่งเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป

เพราะเคยครอบครองมาก่อน
จึงทำให้รู้ว่าไม่มีอะไรเลยที่เป็นของเราอย่างแท้จริง    ทุกสิ่งผลัด
เปลี่ยนเวียนไป จงใช้ชีวิตรู้ละรู้วางให้มากขึ้น

นุสนธิ์บุคส์
บทความคุณภาพจากเพจ #เรื่องดีๆมีข้อคิด
ภาพ : http://variety.teenee.com/foodforbrain/72935.html

#เห็ดหลินจือ
#Health_and_Wealth_Coffee
#โลกสวย
#ขำขันมันส์ฮา
#สูตรเด็ด_เคล็ดอร่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น