วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

นานแค่ไหน..ที่เราไม่ได้หิ้วของกินอร่อยๆ กลับบ้าน ทั้งๆ ที่เราได้กินอยู่บ่อยๆ นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้ขับรถพาคนในบ้านออกไปมองนอกบ้าน ทั้งๆ ที่เราได้เดินทางไปนั่นไปนี่อยู่บ่อยๆ นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้ส่งค่าขนมให้คนในบ้าน ทั้งๆ ที่เราเพิ่งซื้อเคสโทรศัพท์ใหม่ไปเมื่อวาน นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่เคยเอ่ยปากถามคนในบ้านว่ามีอะไรขาดเหลือมั้ย แต่เราเที่ยวตระเวนทำบุญ ลุ้นผลลอตเตอรี่ บางทีเราอาจได้เจอหน้ากันทุกวัน บางทีคนในบ้านอาจยังต้องดูแลเราอยู่ แต่นานแค่ไหนที่เราละเลยเพียงเพราะความใกล้ชิด นานแค่ไหนแล้ว...? Cr. /REthinkingTV

นานแค่ไหน..ที่เราไม่ได้หิ้วของกินอร่อยๆ กลับบ้าน ทั้งๆ ที่เราได้กินอยู่บ่อยๆ

นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้ขับรถพาคนในบ้านออกไปมองนอกบ้าน ทั้งๆ ที่เราได้เดินทางไปนั่นไปนี่อยู่บ่อยๆ

นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้ส่งค่าขนมให้คนในบ้าน ทั้งๆ ที่เราเพิ่งซื้อเคสโทรศัพท์ใหม่ไปเมื่อวาน

นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่เคยเอ่ยปากถามคนในบ้านว่ามีอะไรขาดเหลือมั้ย แต่เราเที่ยวตระเวนทำบุญ ลุ้นผลลอตเตอรี่

บางทีเราอาจได้เจอหน้ากันทุกวัน
บางทีคนในบ้านอาจยังต้องดูแลเราอยู่
แต่นานแค่ไหนที่เราละเลยเพียงเพราะความใกล้ชิด

นานแค่ไหนแล้ว...?

Cr. /REthinkingTV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น