วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาอยู่....นะครับ บางปัญหาก็สอนให้เรารู้ว่า.. เราไม่อาจผ่านไปได้เพียงลำพัง.. บางปัญหาก็ทำให้เราต้องลดตัวตน.. และเปิดทางให้มิตรสหายที่แท้.. ได้เข้ามาทำหน้าที่ของเขา.. ~ พลอยสีรุ้ง ~

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาอยู่....นะครับ

บางปัญหาก็สอนให้เรารู้ว่า..
เราไม่อาจผ่านไปได้เพียงลำพัง..

บางปัญหาก็ทำให้เราต้องลดตัวตน..
และเปิดทางให้มิตรสหายที่แท้..
ได้เข้ามาทำหน้าที่ของเขา..

~ พลอยสีรุ้ง ~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น