วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

ความรักมีหลากหลายรูปแบบ แต่ถ้ารักที่ทำให้ทั้งสุขและทุกข์ส่วนใหญ่ ก็คงจะเป็นความรักแบบหนุ่มสาว จริงๆแล้วถ้าเรามาพิจารณาให้ดี ความรักไม่ได้ทำให้เราทุกข์ แต่ใจของเรานั่นเอง.... ที่โหยหาความรักจนเป็นทุกข์ ความรักก็คือความรัก เป็นสิ่งที่มองไม่เห็น ล่องลอยอยู่ในใจ แต่เมื่อไหร่ที่เรารักใครสักคนจนสุดหัวใจ ความรักก็จะแทรกซึมเข้าไปในใจเราทันที เมื่อมีคนพยายามจะดึงความรักออกไป หัวใจของเราจึงกลายเป็นแผล และรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวด บางคนปวดมากจนอยากทำร้ายตัวเอง บางคนเลือกที่จะวิ่งออกไป ตามหาความรักที่หายไป จนบางทีลืมนึกถึงคนข้างหลังอีกหลายๆคน ที่ให้ความรักได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ เพื่อน หรือคนรอบข้างอีกมากมาย อย่าวิ่งตามคนที่วิ่งหนีเราเลย วิ่งไปเราก็มีแต่จะเหนื่อยเปล่าๆ ถึงจะวิ่งตามเขาทัน แต่ใจเขาก็ไม่อยู่กับเราแล้ว อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ปล่อยผ่านไป ไม่มีใครร้องไห้ แล้วไม่หยุดร้องไห้ มีหลายเรื่องในชีวิตที่เราจะต้องทำใจอีกมากมาย คนเราเจอกันไม่จากเป็นก็จากตาย ไม่จากกันวันนี้ ก็จากกันข้างหน้า รักกันวันนี้ วันข้างหน้าก็ต้องลาจาก ไม่มีใครหนีการพลัดพรากได้พ้น ดังนั้นถ้าใครเสียใจกับเรื่องความรักอยู่ ก็ควรรักตัวเองให้มากๆ ทำใจว่า... ทุกชีวิตต้องมีการพลัดพรากกันอยู่แล้ว คนที่รักเราอยู่ปัจจุบันมีมากมาย เราก็ควรดูแลเขาให้ดี....และทำวันนี้ให้ดีที่สุด ถ้าเราทำใจได้ ชีวิตเราก็จะอยู่ได้อย่างมีความสุขมากขึ้น Cr. NARAI PROPERTY

ความรักมีหลากหลายรูปแบบ
แต่ถ้ารักที่ทำให้ทั้งสุขและทุกข์ส่วนใหญ่
ก็คงจะเป็นความรักแบบหนุ่มสาว
จริงๆแล้วถ้าเรามาพิจารณาให้ดี
ความรักไม่ได้ทำให้เราทุกข์
แต่ใจของเรานั่นเอง....
ที่โหยหาความรักจนเป็นทุกข์

ความรักก็คือความรัก เป็นสิ่งที่มองไม่เห็น
ล่องลอยอยู่ในใจ
แต่เมื่อไหร่ที่เรารักใครสักคนจนสุดหัวใจ
ความรักก็จะแทรกซึมเข้าไปในใจเราทันที

เมื่อมีคนพยายามจะดึงความรักออกไป
หัวใจของเราจึงกลายเป็นแผล
และรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวด
บางคนปวดมากจนอยากทำร้ายตัวเอง
บางคนเลือกที่จะวิ่งออกไป
ตามหาความรักที่หายไป
จนบางทีลืมนึกถึงคนข้างหลังอีกหลายๆคน
ที่ให้ความรักได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่
เพื่อน หรือคนรอบข้างอีกมากมาย

อย่าวิ่งตามคนที่วิ่งหนีเราเลย
วิ่งไปเราก็มีแต่จะเหนื่อยเปล่าๆ
ถึงจะวิ่งตามเขาทัน แต่ใจเขาก็ไม่อยู่กับเราแล้ว
อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ปล่อยผ่านไป
ไม่มีใครร้องไห้ แล้วไม่หยุดร้องไห้
มีหลายเรื่องในชีวิตที่เราจะต้องทำใจอีกมากมาย

คนเราเจอกันไม่จากเป็นก็จากตาย
ไม่จากกันวันนี้ ก็จากกันข้างหน้า
รักกันวันนี้ วันข้างหน้าก็ต้องลาจาก
ไม่มีใครหนีการพลัดพรากได้พ้น

ดังนั้นถ้าใครเสียใจกับเรื่องความรักอยู่
ก็ควรรักตัวเองให้มากๆ ทำใจว่า...
ทุกชีวิตต้องมีการพลัดพรากกันอยู่แล้ว
คนที่รักเราอยู่ปัจจุบันมีมากมาย
เราก็ควรดูแลเขาให้ดี....และทำวันนี้ให้ดีที่สุด

ถ้าเราทำใจได้ ชีวิตเราก็จะอยู่ได้อย่างมีความสุขมากขึ้น

Cr. NARAI PROPERTY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น