วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

เวลาพาบางคนเข้ามา และเวลาก็พาบางคนจากไป การร่ำลากับสิ่งที่เรารัก มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดใจเสมอ แต่ถ้าเราไม่เข้มแข็งพอ เราก็จะรับมือกับการจากลาต่อๆไปในชีวิตไม่ได้เลย การกล้ายิ้มและกล้าโบกมือลาบางอย่าง ไม่ว่าด้วยความรู้สึกอะไร จึงเป็นสิ่งที่กล้าหาญสำหรับหัวใจฉันเสมอ Cr. คิ้วต่ำ

เวลาพาบางคนเข้ามา
และเวลาก็พาบางคนจากไป

การร่ำลากับสิ่งที่เรารัก
มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดใจเสมอ
แต่ถ้าเราไม่เข้มแข็งพอ
เราก็จะรับมือกับการจากลาต่อๆไปในชีวิตไม่ได้เลย

การกล้ายิ้มและกล้าโบกมือลาบางอย่าง
ไม่ว่าด้วยความรู้สึกอะไร
จึงเป็นสิ่งที่กล้าหาญสำหรับหัวใจฉันเสมอ

Cr. คิ้วต่ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น