วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ความเหมือนที่แตกต่างของทัศนคติเรื่อง "เงิน" . 1. เงินไม่ใช่เรื่องซับซ้อน มันเป็นเพียงแค่เครื่องมือที่เราสามารถใช้ขยายหรือลดขนาดของชีวิตได้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้เงินอย่างไร . 2. ความมั่งคั่งต้องใช้ทักษะมากกว่าหนึ่งในการสร้าง และคุณมักจะทำเองคนเดียวไม่ได้ ต้องอาศัยการจับกลุ่มก้าวไปพร้อมกันให้มั่นคง เงินเองก็มักจะรวมกลุ่มกันอยู่เป็นก้อนเช่นเดียวกัน . 3. ถ้าคุณไม่วางแผนการเงินแต่แรก คุณจะเสียเวลาคิดว่าจะใช้เงินที่เหลือยังไงให้พอจนไม่มีเวลาคิดว่าจะเพิ่มความมั่งคั่งจากเงินที่เหลือนั้นยังไง . 4. เงินเพียงแค่ "ช่วย" สร้างอำนาจและความน่าเชื่อถือ ไม่ได้ให้ผลลัพธ์คุณได้โดยตรง แต่ผลลัพธ์นั้นจะดีหรือร้ายขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้ยังไงวิธีไหนด้วย . 5. ต้อง "ทำงานหนัก" ใน "ที่ๆ ถูกต้อง" เท่านั้นคุณถึงจะพบกับความมั่งคั่ง เพราะทุกสมการต้องมี "เครื่องทุ่นแรง" ที่พร้อมจะเพิ่มศักยภาพในการสร้างความสำเร็จให้ได้ในระยะยาว . 6. เงินที่เพิ่มขึ้นไม่ได้หมายความว่าคุณร่ำรวยขึ้น มีน้อยคุณก็รวยได้หากรู้จักจัดสรรและนำไปต่อยอด

ความเหมือนที่แตกต่างของทัศนคติเรื่อง "เงิน"
.
1. เงินไม่ใช่เรื่องซับซ้อน มันเป็นเพียงแค่เครื่องมือที่เราสามารถใช้ขยายหรือลดขนาดของชีวิตได้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้เงินอย่างไร
.
2. ความมั่งคั่งต้องใช้ทักษะมากกว่าหนึ่งในการสร้าง และคุณมักจะทำเองคนเดียวไม่ได้ ต้องอาศัยการจับกลุ่มก้าวไปพร้อมกันให้มั่นคง เงินเองก็มักจะรวมกลุ่มกันอยู่เป็นก้อนเช่นเดียวกัน
.
3. ถ้าคุณไม่วางแผนการเงินแต่แรก คุณจะเสียเวลาคิดว่าจะใช้เงินที่เหลือยังไงให้พอจนไม่มีเวลาคิดว่าจะเพิ่มความมั่งคั่งจากเงินที่เหลือนั้นยังไง
.
4. เงินเพียงแค่ "ช่วย" สร้างอำนาจและความน่าเชื่อถือ ไม่ได้ให้ผลลัพธ์คุณได้โดยตรง แต่ผลลัพธ์นั้นจะดีหรือร้ายขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้ยังไงวิธีไหนด้วย
.
5. ต้อง "ทำงานหนัก" ใน "ที่ๆ ถูกต้อง" เท่านั้นคุณถึงจะพบกับความมั่งคั่ง เพราะทุกสมการต้องมี "เครื่องทุ่นแรง" ที่พร้อมจะเพิ่มศักยภาพในการสร้างความสำเร็จให้ได้ในระยะยาว
.
6. เงินที่เพิ่มขึ้นไม่ได้หมายความว่าคุณร่ำรวยขึ้น มีน้อยคุณก็รวยได้หากรู้จักจัดสรรและนำไปต่อยอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น