วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ได้ทำในสิ่งที่เรารัก และรักในสิ่งที่เราทำ สิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดในชีวิตของเรา ก็คือ การเกิดมาแล้ว..ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร ? ค้นหาตัวเองให้เจอ..แล้วทำมันซะ อ.เอ Think Plus+ โค้ช / วีเจ / คอลัมนิสต์

ได้ทำในสิ่งที่เรารัก
และรักในสิ่งที่เราทำ

สิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดในชีวิตของเรา ก็คือ
การเกิดมาแล้ว..ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร ?

ค้นหาตัวเองให้เจอ..แล้วทำมันซะ

อ.เอ Think Plus+
โค้ช / วีเจ / คอลัมนิสต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น