วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

อย่าเสียเวลา !! อย่าเสียเวลา กับคนที่มองไม่เห็นคุณค่าของเรา อย่าเสียเวลา กับคนที่ไม่ให้เกียรติเรา อย่าเสียเวลา กับอะไรที่ไม่ชัดเจน อย่าเสียเวลา กับอดีตที่มันผ่านมาแล้ว และอย่าเสียเวลา กับการรอคอย อย่ามัวเสียเวลา เพราะชีวิตของเราต้องเดินต่อไป และเราคือสิ่งมหัศจรรรย์ที่โลกสร้างมาเพียงแค่หนึ่งเดียว นั่นคือ ตัวคุณ อ.เอ Think Plus+ โค้ช / วีเจ / คอลัมนิสต์

อย่าเสียเวลา !!

อย่าเสียเวลา กับคนที่มองไม่เห็นคุณค่าของเรา
อย่าเสียเวลา กับคนที่ไม่ให้เกียรติเรา
อย่าเสียเวลา กับอะไรที่ไม่ชัดเจน
อย่าเสียเวลา กับอดีตที่มันผ่านมาแล้ว
และอย่าเสียเวลา กับการรอคอย

อย่ามัวเสียเวลา เพราะชีวิตของเราต้องเดินต่อไป และเราคือสิ่งมหัศจรรรย์ที่โลกสร้างมาเพียงแค่หนึ่งเดียว นั่นคือ ตัวคุณ

อ.เอ Think Plus+
โค้ช / วีเจ / คอลัมนิสต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น