วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

นิยามใหม่ของชีวิต !! บางทีคำว่า แค่เปลี่ยนวิธีการ แต่เป้าหมายยังเหมือนเดิม มันใช้ไม่ได้เสมอไป เพราะบางครั้งเราอาจต้องเปลี่ยนเป้าหมาย แต่วิธีการยังคงเหมือนเดิม ถ้าเป้าหมายมันไม่มีคุณค่าพอ และเราตั้งเป้าหมายผิดพลาด ฉะนั้นเราควรสร้างนิยามใหม่ให้กับชีวิต..เพราะชีวิตเป็นของเรา อ.เอ Think Plus+ โค้ช / วีเจ / คอลัมนิสต์

นิยามใหม่ของชีวิต !!

บางทีคำว่า แค่เปลี่ยนวิธีการ แต่เป้าหมายยังเหมือนเดิม มันใช้ไม่ได้เสมอไป

เพราะบางครั้งเราอาจต้องเปลี่ยนเป้าหมาย แต่วิธีการยังคงเหมือนเดิม

ถ้าเป้าหมายมันไม่มีคุณค่าพอ และเราตั้งเป้าหมายผิดพลาด

ฉะนั้นเราควรสร้างนิยามใหม่ให้กับชีวิต..เพราะชีวิตเป็นของเรา

อ.เอ Think Plus+
โค้ช / วีเจ / คอลัมนิสต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น