วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เราสนิทกัน แค่ในนั้นจริงๆเหรอ? ทำไมในนั้นเราคุยเหมือนสนิทกัน แต่พอเจอหน้ากันทีไร เรากลับแทบไม่พูดอะไรกันเลย ในนั้นเรารู้สึกอะไร เราก็แสดงออกไป แต่พอเจอกันจริงๆทีไร รู้สึกอะไรกลับไม่เคยได้รับรู้เลย เวลาโกรธน้อยใจหรือไม่พอใจอะไร เราเลือกที่จะป่าวประกาศให้โลกรู้ในนั้น มากกว่าที่เลือกพูดและเปิดใจคุยกันตรงๆ เวลาอยากทำอะไรสักอย่าง เราเลือกที่จะสัญญาทิ้งไว้ในโลกออนไลน์ มากกว่าจะทำให้ได้ในโลกของความเป็นจริง เวลาคิดถึงใครสักคน เราเลือกที่จะส่งสติ๊กเกอร์กอดไปหา มากกว่าที่หาเวลาเพื่อไปกอดคนคนนั้นจริงๆ แล้วตกลง เราสนิทกัน แค่ในนั้นจริงๆเหรอ?

เราสนิทกัน
แค่ในนั้นจริงๆเหรอ?

ทำไมในนั้นเราคุยเหมือนสนิทกัน
แต่พอเจอหน้ากันทีไร เรากลับแทบไม่พูดอะไรกันเลย

ในนั้นเรารู้สึกอะไร เราก็แสดงออกไป
แต่พอเจอกันจริงๆทีไร
รู้สึกอะไรกลับไม่เคยได้รับรู้เลย

เวลาโกรธน้อยใจหรือไม่พอใจอะไร
เราเลือกที่จะป่าวประกาศให้โลกรู้ในนั้น
มากกว่าที่เลือกพูดและเปิดใจคุยกันตรงๆ

เวลาอยากทำอะไรสักอย่าง
เราเลือกที่จะสัญญาทิ้งไว้ในโลกออนไลน์
มากกว่าจะทำให้ได้ในโลกของความเป็นจริง

เวลาคิดถึงใครสักคน
เราเลือกที่จะส่งสติ๊กเกอร์กอดไปหา
มากกว่าที่หาเวลาเพื่อไปกอดคนคนนั้นจริงๆ

แล้วตกลง
เราสนิทกัน
แค่ในนั้นจริงๆเหรอ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น