วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

How to มีดวงดาวของตัวเอง : 4 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วคลิก . ใครเคยเป็นกันบ้าง เวลาเหงาๆ ตอนกลางคืนชอบเหม่อมองดูท้องฟ้า แล้วก็เผลอจินตนาการอยากจะเก็บดาวสวยๆ ไว้สักดวงมาเป็นของตัวเอง มันจะดีแค่ไหนกันนะ ถ้าความฝันนี้สามารถกลายเป็นจริงได้เพียงแค่ปลายนิ้วคลิก! . วิธีการมีดาวเป็นของตัวเองนั้นง่ายยิ่งกว่าการสั่งพิซซ่าอีก เพียงแค่ค้นหาในกูเกิ้ลว่า ‘Star Name Register’ และเลือกเว็บไซต์ที่ถูกใจ หมดปัญหาคนชอบค้นฟ้าคว้าดาว เพราะการสั่งซื้อดวงดาวออนไลน์ในเว็บไซต์แบบตลอด 24 ชั่วโมง . (แต่ต้องใส่หมายเหตุตัวใหญ่ๆ กันไว้เลยนะว่า นี่เป็นแค่ธุรกิจเท่านั้น ไม่ได้เป็นจริงจังขนาดที่ NASA หรือสหพันธ์ดาราศาสตร์สากลเข้ามารองรับและมีส่วนร่วมแต่อย่างใด) . วันนี้ Young MATTER จะพาตามไปดูขั้นตอนการสั่งซื้อดวงดาวให้ได้ดังใจฝันกันเล้ย . ขั้นตอนที่ 1 เลือกแพ็กเก็จสำหรับดวงดาวของเรา เริ่มต้นจากการเลือกแพ็คเก็จ โดยเว็บไซต์จะมีให้เลือกหลายรูปแบบในราคาที่ย่อมเยาว์ ตั้งแต่ 39.90 - 99.90 $ (ประมาณ 1300 - 3300 บาท) แต่ละแพ็กเก็จจะได้รับของมากมาย เช่นใบรับรองดาวส่วนบุคคล รูปภาพดาวพร้อมกรอบ รวมไปถึงแผนที่แสดงดาวในท้องฟ้าเอาไว้ไปส่องหาดาวของเราได้เท่านั้นยังไม่พอ บางเว็บไซด์ยังมีสติ๊กเกอร์ดาวเรืองแสงพิมพ์ชื่อดาวของเราแถมให้เอาไว้ไปแปะผนังห้องนอนได้ด้วย . ขั้นตอนที่ 2 อยากให้ดาวเป็นแบบไหนสามารถเลือกได้ดั่งใจหวัง จะมีดาวเป็นของตัวเองทั้งที ขอเป็นคนใส่รายละเอียดเองได้ไหม? (น้ำเสียงงอแง) ขอบอกเลยว่าได้! เว็บไซต์จะให้เราใส่รายละเอียด เช่นชื่อของดวงดาว ระบุปีนักษัตร วันที่ของดวงดาวลงไป นอกจากนี้ถ้าเราซื้อให้คนที่ชอบในโอกาสต่างๆ ก็สามารถที่จะแนบโน้ตบอกความในใจไปถึงผู้รับได้ ภาษาที่ใช้ในใบรับรองหรือแม้กระทั่งความสว่างของดาวก็สั่งได้ดั่งใจในขั้นตอนนี้ . ขั้นตอนที่ 3 อย่าลืมใส่ที่อยู่ของเรานะจ้ะ ทางเว็บไซต์จะต้องส่งของในแพ็กเก็จที่เราเลือกไว้มาให้ เช่นเอกสารใบรับรองดาวส่วนบุคคลพร้อมกรอบสวยงาม โปสการ์ดรูปดาวสลักชื่อเรา เพราะฉะนั้นใส่ชื่อ ที่อยู่ บ้านเลขที่ เขต แขวง เลขไปรษณีย์ จังหวัดของเราให้เรียบร้อย เว็บไซด์การซื้อดาวส่วนใหญ่จะอยู่ที่ต่างประเทศ ถ้าส่งไปผิดที่จะทำให้ยุ่งยากและดาวของเราอาจจะหลงไปอยู่กับคนอื่น บางเว็บไซต์ก็ส่งให้ฟรีบางที่อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมยังไงก็เช็คให้ดีก่อนจะทำขั้นตอนต่อไป . ขั้นตอนที่ 4 ชำระเงิน แล้ว Enjoy กับดวงดาวของเรา ช่องทางการชำระเงินก็เป็นมาตราฐานทั่วไป สามารถเลือกจ่ายได้ทั้งทางบัตรเคดิต บัตรเดบิต หรือจะ Paypal แล้วแต่ว่าจะสะดวกทางไหน เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้วทางเว็บไซต์ก็จะส่งอีเมลล์ของในแพ็กเก็จที่เราเลือกมาให้ในรูปแบบ PDF ภายใน 12 ชั่วโมงส่วนพัสดุก็จะส่งตามมาภายใน 5 วันทำการ . การซื้อดวงดาวเริ่มฮิตมาจากทางด้านแฟนคลับศิลปินเกาหลีที่ซื้อให้เป็นของขวัญกับนักร้องที่ตัวเองชื่นชอบ ทางฝั่งดารานักร้องไทยเองก็มีดวงดาวเป็นของตัวเองเหมือนกันนะอย่างทาทา ยัง และ สิงโต ปราชญา เป็นต้น อย่างไรก็ดี จะซื้ออะไรให้ใครก็เป็นสิทธิของแต่ละคนเนอะ แต่ก็ระวังอย่าให้กระทบความมั่นคงทางการเงินของตัวเองละกันจ้า

How to มีดวงดาวของตัวเอง : 4 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วคลิก
.
ใครเคยเป็นกันบ้าง เวลาเหงาๆ ตอนกลางคืนชอบเหม่อมองดูท้องฟ้า แล้วก็เผลอจินตนาการอยากจะเก็บดาวสวยๆ ไว้สักดวงมาเป็นของตัวเอง มันจะดีแค่ไหนกันนะ ถ้าความฝันนี้สามารถกลายเป็นจริงได้เพียงแค่ปลายนิ้วคลิก!
.
วิธีการมีดาวเป็นของตัวเองนั้นง่ายยิ่งกว่าการสั่งพิซซ่าอีก เพียงแค่ค้นหาในกูเกิ้ลว่า ‘Star Name Register’ และเลือกเว็บไซต์ที่ถูกใจ หมดปัญหาคนชอบค้นฟ้าคว้าดาว เพราะการสั่งซื้อดวงดาวออนไลน์ในเว็บไซต์แบบตลอด 24 ชั่วโมง
.
(แต่ต้องใส่หมายเหตุตัวใหญ่ๆ กันไว้เลยนะว่า นี่เป็นแค่ธุรกิจเท่านั้น ไม่ได้เป็นจริงจังขนาดที่ NASA หรือสหพันธ์ดาราศาสตร์สากลเข้ามารองรับและมีส่วนร่วมแต่อย่างใด)
.
วันนี้ Young MATTER จะพาตามไปดูขั้นตอนการสั่งซื้อดวงดาวให้ได้ดังใจฝันกันเล้ย
.
ขั้นตอนที่ 1 เลือกแพ็กเก็จสำหรับดวงดาวของเรา
เริ่มต้นจากการเลือกแพ็คเก็จ โดยเว็บไซต์จะมีให้เลือกหลายรูปแบบในราคาที่ย่อมเยาว์ ตั้งแต่ 39.90 - 99.90 $ (ประมาณ 1300 - 3300 บาท) แต่ละแพ็กเก็จจะได้รับของมากมาย เช่นใบรับรองดาวส่วนบุคคล รูปภาพดาวพร้อมกรอบ รวมไปถึงแผนที่แสดงดาวในท้องฟ้าเอาไว้ไปส่องหาดาวของเราได้เท่านั้นยังไม่พอ บางเว็บไซด์ยังมีสติ๊กเกอร์ดาวเรืองแสงพิมพ์ชื่อดาวของเราแถมให้เอาไว้ไปแปะผนังห้องนอนได้ด้วย 
.
ขั้นตอนที่ 2 อยากให้ดาวเป็นแบบไหนสามารถเลือกได้ดั่งใจหวัง
จะมีดาวเป็นของตัวเองทั้งที ขอเป็นคนใส่รายละเอียดเองได้ไหม? (น้ำเสียงงอแง) ขอบอกเลยว่าได้! เว็บไซต์จะให้เราใส่รายละเอียด เช่นชื่อของดวงดาว ระบุปีนักษัตร วันที่ของดวงดาวลงไป นอกจากนี้ถ้าเราซื้อให้คนที่ชอบในโอกาสต่างๆ ก็สามารถที่จะแนบโน้ตบอกความในใจไปถึงผู้รับได้ ภาษาที่ใช้ในใบรับรองหรือแม้กระทั่งความสว่างของดาวก็สั่งได้ดั่งใจในขั้นตอนนี้
.
ขั้นตอนที่ 3 อย่าลืมใส่ที่อยู่ของเรานะจ้ะ
ทางเว็บไซต์จะต้องส่งของในแพ็กเก็จที่เราเลือกไว้มาให้ เช่นเอกสารใบรับรองดาวส่วนบุคคลพร้อมกรอบสวยงาม โปสการ์ดรูปดาวสลักชื่อเรา เพราะฉะนั้นใส่ชื่อ ที่อยู่ บ้านเลขที่ เขต แขวง เลขไปรษณีย์ จังหวัดของเราให้เรียบร้อย เว็บไซด์การซื้อดาวส่วนใหญ่จะอยู่ที่ต่างประเทศ ถ้าส่งไปผิดที่จะทำให้ยุ่งยากและดาวของเราอาจจะหลงไปอยู่กับคนอื่น บางเว็บไซต์ก็ส่งให้ฟรีบางที่อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมยังไงก็เช็คให้ดีก่อนจะทำขั้นตอนต่อไป
.
ขั้นตอนที่ 4 ชำระเงิน แล้ว Enjoy กับดวงดาวของเรา
ช่องทางการชำระเงินก็เป็นมาตราฐานทั่วไป สามารถเลือกจ่ายได้ทั้งทางบัตรเคดิต บัตรเดบิต หรือจะ Paypal แล้วแต่ว่าจะสะดวกทางไหน เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้วทางเว็บไซต์ก็จะส่งอีเมลล์ของในแพ็กเก็จที่เราเลือกมาให้ในรูปแบบ PDF ภายใน 12 ชั่วโมงส่วนพัสดุก็จะส่งตามมาภายใน 5 วันทำการ
.
การซื้อดวงดาวเริ่มฮิตมาจากทางด้านแฟนคลับศิลปินเกาหลีที่ซื้อให้เป็นของขวัญกับนักร้องที่ตัวเองชื่นชอบ ทางฝั่งดารานักร้องไทยเองก็มีดวงดาวเป็นของตัวเองเหมือนกันนะอย่างทาทา ยัง และ สิงโต ปราชญา เป็นต้น อย่างไรก็ดี จะซื้ออะไรให้ใครก็เป็นสิทธิของแต่ละคนเนอะ แต่ก็ระวังอย่าให้กระทบความมั่นคงทางการเงินของตัวเองละกันจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น