วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2560

"ฉันถือว่า...ฉันเป็นพลเมืองคนหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่ง ตราบใดที่ยังอยู่ในตำแหน่งนี้ ตราบนั้น...ฉันต้องปฎิบัติหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมาย ให้สมบูรณ์" พระราชปรารภใน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ร.9 #ไม่มีวันไหนที่พ่อหยุดทำงาน #คิดถึงพ่อสุดหัวใจ

"ฉันถือว่า...ฉันเป็นพลเมืองคนหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่ง
ตราบใดที่ยังอยู่ในตำแหน่งนี้
ตราบนั้น...ฉันต้องปฎิบัติหน้าที่
ที่ได้รับมอบหมาย ให้สมบูรณ์"

พระราชปรารภใน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ร.9

#ไม่มีวันไหนที่พ่อหยุดทำงาน
#คิดถึงพ่อสุดหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น