วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2560

ขอปิดท้ายสัปดาห์สิ้นเดือน แบบหวานๆ...หน่อยนะครับ ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะทำให้เธอหายเหนื่อย ได้หรือเปล่า แต่ฉันจะให้ที่พักพิง..ให้เธอยามที่เธอเหนื่อยล้า ทุกครั้งที่เธอต้องการ ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะรักเธอ มากกว่าที่คนอื่นรักเธอ แต่เธอ..จะเป็นคนที่ฉันรักมากกว่าใครๆ ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะรักเธอตลอดไป แต่ฉันจะรักเธอให้มากที่สุด เท่าที่ฉันจะรักใครคนหนึ่งได้.. ความรักของฉันไม่ใช่ความรักที่ไม่หวังผลตอบแทน.. เพราะมันเป็นความรักที่ต้องการความรักของเธอตอบแทน.. ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะดูแลเธอได้ดีกว่าใครๆ แต่ฉันจะดูแลเธอมากกว่าที่ฉันดูแลตัวฉันเอง.. ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะทำให้เธอยิ้มได้ แต่ฉันมั่นใจ..ว่าฉันจะไม่ทำให้เธอร้องไห้. ฉันคงจะไม่บอกรักเธอทุกวัน… แต่ฉันนั้นจะรักเธอทุกวินาที… ฉันจะไม่ขอให้เธอฝันดีทุกคืน เพราะฉันไม่รู้ว่าฝันดีของเธอ จะมีฉันอยู่ในนั้นหรือเปล่า แต่ถ้าคืนไหนที่เธอฝันร้าย ฉันจะเข้าไปช่วยเธอในฝันเสมอ ความรักของฉันมันคงไม่มีค่าอะไร ถ้าหากว่าเธอไม่สนใจมัน ความรักของคนอื่นที่ให้ฉันก็ไม่! มีค่าอะไร เพราะว่ามันไม่ได้มาจากเธอ ฉันไม่ได้ต้องการให้คนรักของฉันดีเสิศเลออะไรมากมาย ฉันขอแค่คนที่ฉันรักนั้นคิดถึงฉันมากกว่าที่เขาคิดถึงคนอื่น และฉันก็คิดถึงเค้ามากกว่าที่ฉันคิดถึงคนอื่นเช่นกัน ความรักของฉันไม่ได้มีมากมายล้นฟ้า เพราะความรักของฉันนั้นมีเพียงพอสำหรับเธอคนเดียว Cr. พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง

ขอปิดท้ายสัปดาห์สิ้นเดือน แบบหวานๆ...หน่อยนะครับ

ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะทำให้เธอหายเหนื่อย
ได้หรือเปล่า
แต่ฉันจะให้ที่พักพิง..ให้เธอยามที่เธอเหนื่อยล้า
ทุกครั้งที่เธอต้องการ

ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะรักเธอ
มากกว่าที่คนอื่นรักเธอ
แต่เธอ..จะเป็นคนที่ฉันรักมากกว่าใครๆ

ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะรักเธอตลอดไป
แต่ฉันจะรักเธอให้มากที่สุด
เท่าที่ฉันจะรักใครคนหนึ่งได้..

ความรักของฉันไม่ใช่ความรักที่ไม่หวังผลตอบแทน..
เพราะมันเป็นความรักที่ต้องการความรักของเธอตอบแทน..

ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะดูแลเธอได้ดีกว่าใครๆ
แต่ฉันจะดูแลเธอมากกว่าที่ฉันดูแลตัวฉันเอง..

ฉันไม่มั่นใจ..ว่าฉันจะทำให้เธอยิ้มได้
แต่ฉันมั่นใจ..ว่าฉันจะไม่ทำให้เธอร้องไห้.

ฉันคงจะไม่บอกรักเธอทุกวัน…
แต่ฉันนั้นจะรักเธอทุกวินาที…

ฉันจะไม่ขอให้เธอฝันดีทุกคืน
เพราะฉันไม่รู้ว่าฝันดีของเธอ
จะมีฉันอยู่ในนั้นหรือเปล่า
แต่ถ้าคืนไหนที่เธอฝันร้าย
ฉันจะเข้าไปช่วยเธอในฝันเสมอ

ความรักของฉันมันคงไม่มีค่าอะไร
ถ้าหากว่าเธอไม่สนใจมัน
ความรักของคนอื่นที่ให้ฉันก็ไม่! มีค่าอะไร
เพราะว่ามันไม่ได้มาจากเธอ

ฉันไม่ได้ต้องการให้คนรักของฉันดีเสิศเลออะไรมากมาย
ฉันขอแค่คนที่ฉันรักนั้นคิดถึงฉันมากกว่าที่เขาคิดถึงคนอื่น
และฉันก็คิดถึงเค้ามากกว่าที่ฉันคิดถึงคนอื่นเช่นกัน

ความรักของฉันไม่ได้มีมากมายล้นฟ้า
เพราะความรักของฉันนั้นมีเพียงพอสำหรับเธอคนเดียว

Cr. พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น