วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2560

กว่าเราจะเจอ กว่าเราจะเรียนรู้ กว่าเราจะรัก และคบกันได้ มันไม่ง่าย และใช้เวลาเพียงนิดเดียวนะ #ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ช่วยรักษาเอาไว้ . . . อยากให้เห็นคุณค่า ของวันที่เราตัดสินใจคบกัน ไม่ว่าจากวันนั้นจนถึงปัจจุบัน จะผ่านอะไรมา อย่าลืมว่ารักกันเพราะอะไร อาจจะมีบางวันที่หึงหวงเกินไป งอแงเกินไป เพราะว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเรา ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของที่เรารัก . . . สุดท้าย #ไม่มีใครอยากเริ่มต้นใหม่บ่อยๆหรอก ถ้าตัดสินใจเริ่มต้นเดินมาด้วยกันแล้วก็ไปให้สุดนะ. #คิดในใจ @meynsp - Yotsaphon Nuea-on - Photo : helena

กว่าเราจะเจอ กว่าเราจะเรียนรู้
กว่าเราจะรัก และคบกันได้
มันไม่ง่าย และใช้เวลาเพียงนิดเดียวนะ
#ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ช่วยรักษาเอาไว้
. . .
อยากให้เห็นคุณค่า ของวันที่เราตัดสินใจคบกัน
ไม่ว่าจากวันนั้นจนถึงปัจจุบัน จะผ่านอะไรมา
อย่าลืมว่ารักกันเพราะอะไร

อาจจะมีบางวันที่หึงหวงเกินไป งอแงเกินไป
เพราะว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเรา
ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของที่เรารัก
. . .
สุดท้าย
#ไม่มีใครอยากเริ่มต้นใหม่บ่อยๆหรอก
ถ้าตัดสินใจเริ่มต้นเดินมาด้วยกันแล้วก็ไปให้สุดนะ.

#คิดในใจ @meynsp
- Yotsaphon Nuea-on -
Photo : helena

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น