วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2560

ตั้งแต่เราเกิดมา ก็ได้เห็นภาพกิจวัตรพ่อหลวงพระองค์ทรงงานพัฒนาประเทศ ช่วยเหลือประชาชนทำให้ประชาชนชาวไทย มีความสุข มีชีวิตที่ดีขึ้น มีพ่อหลวง เป็นเหมือนพระโพธิสัตว์ ผู้ทรงธรรมเป็นตัวแทนของความดี เหมือนเช่นพระพุทธองค์เป็นแบบอย่าง ความเสียสละ มานะ หมั่นเพียรเป็นที่พึ่งทางจิตใจ สร้างความหวังในการทำความดีเป็นพระเจ้า ในชีวิตจริง ที่เราจับต้องมองเห็นได้ ถ้าหากไม่มี "พ่อหลวง" อยู่ ณ โลกใบนี้แล้ว เราจะหาแบบอย่าง "ผู้มีคุณความดี"  ได้จากที่ใดอีก ?? #รักพ่อสุดหัวใจ #คิดถึงคนบนฟ้าเหลือเกิน

ตั้งแต่เราเกิดมา ก็ได้เห็นภาพกิจวัตรพ่อหลวงพระองค์ทรงงานพัฒนาประเทศ ช่วยเหลือประชาชนทำให้ประชาชนชาวไทย
มีความสุข มีชีวิตที่ดีขึ้น

มีพ่อหลวง เป็นเหมือนพระโพธิสัตว์ ผู้ทรงธรรมเป็นตัวแทนของความดี เหมือนเช่นพระพุทธองค์เป็นแบบอย่าง ความเสียสละ มานะ หมั่นเพียรเป็นที่พึ่งทางจิตใจ

สร้างความหวังในการทำความดีเป็นพระเจ้า ในชีวิตจริง ที่เราจับต้องมองเห็นได้
ถ้าหากไม่มี "พ่อหลวง" อยู่ ณ โลกใบนี้แล้ว เราจะหาแบบอย่าง "ผู้มีคุณความดี"  ได้จากที่ใดอีก ??

#รักพ่อสุดหัวใจ
#คิดถึงคนบนฟ้าเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น