วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

นาฬิกาทุกเรือน บอกเวลาเดินหน้าไปเรื่อยๆในขณะที่นาฬิกาชีวิตของคนเรา นับถอยหลังลงเรื่อยๆอยากรู้ว่าตอนนี้กี่โมง .. ยังมีนาฬิกาช่วยบอกแต่ถ้าอยากรู้ว่าเหลืออีกกี่ชั่วโมงบนโลกใบนี้ .. ไม่มีอะไรบอก!!เราทำได้แค่ ถ้าเห็นความสุขอยู่ข้างหน้า กระโจนลงไปก่อนอย่าเสียเวลามัวแต่กังวลว่า .. มันจะอยู่กับเราได้นานแค่ไหน ?วันหนึ่ง .. ถ้าเวลาของเราหมดลงอย่างน้อย...เวลาที่เราหันกลับมาดูก็ยังชื่นใจได้ว่า ฉันได้เคยมีความสุขมาแล้วต่อให้เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆแต่มันจะอยู่ในความทรงจำที่ยาวนานชั่วชีวิต!!Cr. Fwline

นาฬิกาทุกเรือน บอกเวลาเดินหน้าไปเรื่อยๆ
ในขณะที่นาฬิกาชีวิตของคนเรา นับถอยหลังลงเรื่อยๆ
อยากรู้ว่าตอนนี้กี่โมง .. ยังมีนาฬิกาช่วยบอก
แต่ถ้าอยากรู้ว่าเหลืออีกกี่ชั่วโมงบนโลกใบนี้ ..
ไม่มีอะไรบอก!!
เราทำได้แค่ ถ้าเห็นความสุขอยู่ข้างหน้า
กระโจนลงไปก่อน
อย่าเสียเวลามัวแต่กังวลว่า ..
มันจะอยู่กับเราได้นานแค่ไหน ?
วันหนึ่ง .. ถ้าเวลาของเราหมดลง
อย่างน้อย...เวลาที่เราหันกลับมาดู
ก็ยังชื่นใจได้ว่า ฉันได้เคยมีความสุขมาแล้ว
ต่อให้เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ
แต่มันจะอยู่ในความทรงจำที่ยาวนานชั่วชีวิต!!
Cr. Fwline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น