วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ำหมดทะเลก็จมเรือไม่ได้ถ้าน้ำไม่เข้าเรือ โลกรอบตัวที่แย่ก็ไม่สามารถทำเราแย่ถ้าเราไม่ปล่อยมันเข้ามาในใจ - แปลได้ประมาณนี้ :) สำหรับพ่อแม่ทุกท่านที่รู้สึกว่าเราต้านกระแสการศึกษาที่ทำลายความฝัน จินตนาการ ความใฝ่รู้ และแรงจูงใจของลูกเราทุกวันนี้ไม่ได้ แต่เราผ่อนหนักเป็นเบาได้แน่นอนCr. นายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์

น้ำหมดทะเลก็จมเรือไม่ได้ถ้าน้ำไม่เข้าเรือ
โลกรอบตัวที่แย่ก็ไม่สามารถทำเราแย่
ถ้าเราไม่ปล่อยมันเข้ามาในใจ
- แปลได้ประมาณนี้ :)
สำหรับพ่อแม่ทุกท่านที่รู้สึกว่า
เราต้านกระแสการศึกษาที่ทำลายความฝัน
จินตนาการ ความใฝ่รู้ และแรงจูงใจ
ของลูกเราทุกวันนี้ไม่ได้
แต่เราผ่อนหนักเป็นเบาได้แน่นอน
Cr. นายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น