วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2560

"สรุปใจความ" หลักยึด 10 ข้อสร้างเงินล้าน 1. กตัญญูต้องมาก่อน ซุปร้อนๆ สักถ้วนให้พ่อแม่ตอนมีชีวิตอยู่ ดีกว่าเอาเนื้อมังกรให้ตอนท่านไม่อยู่ . 2. ขยัน ซื่อสัตย์ ประหยัด กตัญูญู รักษาคำพูดและเครดิตยิ่งชีพ . 3. หมั่นพัฒนาตนเอง อย่าหยุดเรียนรู้ อ่านหนังสือมากๆ ที่บ้าน จขกท. มีหนังสือธุรกิจและการตลาดและอื่นๆ เกือบ 200 เล่ม . 4. รักษาและเห็นคุณค่าของเวลา ครั้งนึง จขกท. เคยขับรถออกจากบ้านตีสามเพื่อไปถึงหน้าร้านลูกค้าตอนตีห้า เพราะลูกค้านัด 8 โมงเช้า จขกท.กลัวตื่นสาย จึงขับไปนอนหน้าร้านลูกค้าท่านนี้ ลูกค้าตื่นมาเปิดร้านตกใจเห็นเรานอนในรถ ผมบอกมารอสามชั่วโมงดีกว่าสายเฮียสองนาที หลังจากวันนั้น จากยอดขายปีละ 3 หมื่น ขยับมาบางเดือน 3-4 แสน ปีละล้านสองล้านเลย และที่สำคัญลูกค้าท่านนี้กลายมาเป็นผู้ให้คำปรึกษาในชีวิตกับผมหลายเรื่องเหมือนได้เจอปราชญ์ท่านนึงเลยทีเดียว . 5. จงซื้อทรัพย์สิน อย่าซื้อหนี้สิน . 6. หากเราซื้อของไม่จำเป็น วันนึงเราต้องขายของเหล่านั้นเพื่อรักษาของจำเป็น (วอเรน บัฟเฟ่ท์) . 7. บนรู้ฟ้า ล่างรู้ดิน ท่ามกลางฟ้าดินต้องรู้ใจคน (อ่านสามก๊กเถอะ ถ้าคิดทำการใหญ่) . 8. จงวิ่งเข้าหาโอกาส เพราะบางครั้งโอกาสอาจมาหาเราช้าไป . 9. เป็นคนดี ยิ่งให้ยิ่งมีมาก ให้คุณแก่ท่านคุณนั้นถึงตัว น้ำประปากับน้ำคลองอยู่ด้วยกันไม่ได้ แรงดึงดูดของความดีจะดึงดูดคนดีๆ มาใกล้ตัว . 10. คอนเน็คชั่นสำคัญมากในโลกปัจจุบัน หากมีมากเราจะไปได้เร็วและไกลกว่า https://m.pantip.com/topic/36468549?

"สรุปใจความ" หลักยึด 10 ข้อสร้างเงินล้าน

1. กตัญญูต้องมาก่อน ซุปร้อนๆ สักถ้วนให้พ่อแม่ตอนมีชีวิตอยู่ ดีกว่าเอาเนื้อมังกรให้ตอนท่านไม่อยู่
.
2. ขยัน ซื่อสัตย์ ประหยัด กตัญูญู รักษาคำพูดและเครดิตยิ่งชีพ
.
3. หมั่นพัฒนาตนเอง อย่าหยุดเรียนรู้ อ่านหนังสือมากๆ ที่บ้าน จขกท. มีหนังสือธุรกิจและการตลาดและอื่นๆ เกือบ 200 เล่ม
.
4. รักษาและเห็นคุณค่าของเวลา ครั้งนึง จขกท. เคยขับรถออกจากบ้านตีสามเพื่อไปถึงหน้าร้านลูกค้าตอนตีห้า เพราะลูกค้านัด 8 โมงเช้า จขกท.กลัวตื่นสาย จึงขับไปนอนหน้าร้านลูกค้าท่านนี้ ลูกค้าตื่นมาเปิดร้านตกใจเห็นเรานอนในรถ ผมบอกมารอสามชั่วโมงดีกว่าสายเฮียสองนาที หลังจากวันนั้น จากยอดขายปีละ 3 หมื่น ขยับมาบางเดือน 3-4 แสน ปีละล้านสองล้านเลย และที่สำคัญลูกค้าท่านนี้กลายมาเป็นผู้ให้คำปรึกษาในชีวิตกับผมหลายเรื่องเหมือนได้เจอปราชญ์ท่านนึงเลยทีเดียว
.
5. จงซื้อทรัพย์สิน อย่าซื้อหนี้สิน
.
6. หากเราซื้อของไม่จำเป็น วันนึงเราต้องขายของเหล่านั้นเพื่อรักษาของจำเป็น (วอเรน บัฟเฟ่ท์)
.
7. บนรู้ฟ้า ล่างรู้ดิน ท่ามกลางฟ้าดินต้องรู้ใจคน (อ่านสามก๊กเถอะ ถ้าคิดทำการใหญ่)
.
8. จงวิ่งเข้าหาโอกาส เพราะบางครั้งโอกาสอาจมาหาเราช้าไป
.
9. เป็นคนดี ยิ่งให้ยิ่งมีมาก ให้คุณแก่ท่านคุณนั้นถึงตัว น้ำประปากับน้ำคลองอยู่ด้วยกันไม่ได้ แรงดึงดูดของความดีจะดึงดูดคนดีๆ มาใกล้ตัว
.
10. คอนเน็คชั่นสำคัญมากในโลกปัจจุบัน หากมีมากเราจะไปได้เร็วและไกลกว่า

https://m.pantip.com/topic/36468549?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น