วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

Today's Good News ✈💗 ภาพประทับใจนี้เกิดขึ้นขณะที่คุณแม่ชาวจอร์เจีย นั่งเครื่องบินกลับประเทศเพียงลำพัง มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมบอกว่า เขาจะช่วยเธอดูแลลูกชายเอง เหตุที่เขาพูดอย่างนั้นเพราะเขาสังเกตเห็นว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ แถมยังต้องดูแลลูกชายอีกคน ที่กำลังงอแง ชายแปลกหน้าบอกกับเธอว่า เขาก็เป็นพ่อคนเช่นกัน ฉะนั้นเขาจึงเข้าใจสถานการณ์นี้ดี เวลานี้สิ่งที่คนเป็นแม่ต้องการและควรทำมากที่สุด คือ การพักผ่อน คงไม่ต้องบอกว่าผู้เป็นแม่รู้สึกอย่างไร ที่ได้รับน้ำใจดีๆ จากเพื่อนร่วมทาง ผู้ที่พบเห็นถึงกับร้องไห้ออกมา เมื่อเห็นว่า ตลอดการเดินทางนั้น ชายแปลกหน้าอุ้มลูกของหญิงสาวไว้ แล้วคอยดูแลอย่างดี ราวกับเป็นพ่อแท้ๆ เจ้าของภาพถ่ายเล่าว่า สาเหตุที่น้ำตาเธอไหล ไม่ใช่เพราะเห็นว่าเขาเป็นชายผิวขาว ที่มาช่วยหญิงผิวสี แต่เธอซาบซึ้งใจที่รู้ว่า ยังมีคนดีๆ อยู่บนโลกอันสับสนวุ่นวายใบนี้ ภาพ:GAFollowers - Everything Georgia

Today's Good News ✈💗

ภาพประทับใจนี้เกิดขึ้นขณะที่คุณแม่ชาวจอร์เจีย นั่งเครื่องบินกลับประเทศเพียงลำพัง มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมบอกว่า เขาจะช่วยเธอดูแลลูกชายเอง

เหตุที่เขาพูดอย่างนั้นเพราะเขาสังเกตเห็นว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ แถมยังต้องดูแลลูกชายอีกคน ที่กำลังงอแง ชายแปลกหน้าบอกกับเธอว่า เขาก็เป็นพ่อคนเช่นกัน ฉะนั้นเขาจึงเข้าใจสถานการณ์นี้ดี เวลานี้สิ่งที่คนเป็นแม่ต้องการและควรทำมากที่สุด คือ การพักผ่อน

คงไม่ต้องบอกว่าผู้เป็นแม่รู้สึกอย่างไร ที่ได้รับน้ำใจดีๆ จากเพื่อนร่วมทาง ผู้ที่พบเห็นถึงกับร้องไห้ออกมา เมื่อเห็นว่า ตลอดการเดินทางนั้น ชายแปลกหน้าอุ้มลูกของหญิงสาวไว้ แล้วคอยดูแลอย่างดี ราวกับเป็นพ่อแท้ๆ

เจ้าของภาพถ่ายเล่าว่า สาเหตุที่น้ำตาเธอไหล ไม่ใช่เพราะเห็นว่าเขาเป็นชายผิวขาว ที่มาช่วยหญิงผิวสี แต่เธอซาบซึ้งใจที่รู้ว่า ยังมีคนดีๆ อยู่บนโลกอันสับสนวุ่นวายใบนี้

ภาพ:GAFollowers - Everything Georgia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น