วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

โดราเอมอน หรือโดเรมอน เป็น “เพื่อน” ที่โตด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ผมอ่านโดเรมอนได้ตั้งแต่ก่อนเข้า ป.1 เป็นหนังสือเล่มแรกในชีวิตที่แม่ซื้อให้ โดเรมอนเหมือนความฝันวัยเด็ก ไม่มีทางเป็นจริง แต่รู้ว่าเคยฝันถึง เป็นเพื่อนเก่า ที่ทุกวันนี้ไม่ได้เจอกันแล้ว แต่จำได้เสมอ นี่คือ 10 คำพูดจากเพื่อนๆวัยเด็กของผม ของคุณด้วยแหละ ลองอ่านดูนะครับ ผมว่าทุกคำพูด จะให้อะไรกับคุณไม่แพ้หนังสือชั้นดี สำหรับผม โดเรมอนเป็นมากกว่าการ์ตูน ------------------------------------------ #สื่อสารสร้างสุข เพราะคำพูดบางคำ เปลี่ยนชีวิตบางคน

โดราเอมอน หรือโดเรมอน
เป็น “เพื่อน” ที่โตด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก
ผมอ่านโดเรมอนได้ตั้งแต่ก่อนเข้า ป.1
เป็นหนังสือเล่มแรกในชีวิตที่แม่ซื้อให้

โดเรมอนเหมือนความฝันวัยเด็ก
ไม่มีทางเป็นจริง แต่รู้ว่าเคยฝันถึง

เป็นเพื่อนเก่า
ที่ทุกวันนี้ไม่ได้เจอกันแล้ว แต่จำได้เสมอ

นี่คือ 10 คำพูดจากเพื่อนๆวัยเด็กของผม
ของคุณด้วยแหละ
ลองอ่านดูนะครับ
ผมว่าทุกคำพูด จะให้อะไรกับคุณไม่แพ้หนังสือชั้นดี

สำหรับผม โดเรมอนเป็นมากกว่าการ์ตูน
------------------------------------------
#สื่อสารสร้างสุข
เพราะคำพูดบางคำ เปลี่ยนชีวิตบางคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น