วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

#จงเลือก......💕 เลือกผู้ชายที่รักเรา อย่าเลือกผู้ชายที่เรารัก เพราะสักวันเขาจะทำให้เรารักเขาเอง เลือกผู้ชายที่ทำงานหาเงินเอง อย่าเลือกผู้ชายที่บ้านมีตัง แล้ววันๆไม่ทำอะไร เลือกผู้ชายที่ขี้เหนียว อย่าเลือกผู้ชายที่ฟุ่มเฟือยอีกไม่นานเดี๋ยวก็จน เลือกผู้ชายขยัน อย่าเลือกผู้ชายที่ขี้เกียจ เลือกผู้ชายที่ภายในจิตใจ อย่าเลือกแต่ภายนอก เลือกผู้ชายที่เลี้ยงเรา อย่าเลือกผู้ชายที่เราเลี้ยง เลือกที่รับเราได้ อย่าเลือกผู้ชายที่เราต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขา เลือกผู้ชายที่พูดจาตรงๆ อย่าเลือกผู้ชายที่พูดให้เราแค่รู้สึกดี เลือกผู้ชายที่กล้าบอกคนอื่นได้ว่าเป็นแฟนเรา #เลือกผู้ชายอย่าใช้ใจมากใช้สมองด้วย 😊 :: บทความนี้ ไม่ทราบที่มา แต่เข้าใจง่ายและคมมาก

เลือกผู้ชายที่รักเรา อย่าเลือกผู้ชายที่เรารัก
เพราะสักวันเขาจะทำให้เรารักเขาเอง
เลือกผู้ชายที่ทำงานหาเงินเอง อย่าเลือกผู้ชายที่บ้านมีตัง แล้ววันๆไม่ทำอะไร
เลือกผู้ชายที่ขี้เหนียว อย่าเลือกผู้ชายที่ฟุ่มเฟือยอีกไม่นานเดี๋ยวก็จน
เลือกผู้ชายขยัน อย่าเลือกผู้ชายที่ขี้เกียจ
เลือกผู้ชายที่ภายในจิตใจ อย่าเลือกแต่ภายนอก
เลือกผู้ชายที่เลี้ยงเรา อย่าเลือกผู้ชายที่เราเลี้ยง
เลือกที่รับเราได้ อย่าเลือกผู้ชายที่เราต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขา
เลือกผู้ชายที่พูดจาตรงๆ อย่าเลือกผู้ชายที่พูดให้เราแค่รู้สึกดี
เลือกผู้ชายที่กล้าบอกคนอื่นได้ว่าเป็นแฟนเรา
:: บทความนี้ ไม่ทราบที่มา แต่เข้าใจง่ายและคมมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น