วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คำนินทา ไม่สามารถเปลี่ยนคนดีให้เป็นคนไม่ดี คำนินทา ไม่สามารถทำร้ายเราได้ ...ถ้าเราเลือกที่จะให้มันมีอิทธิพลกับเราอย่างถูกวิธี นี่คือ 3 ขั้นตอนในการรับมือกับการถูกนินทา ที่จะทำให้คุณ"ไม่หวั่น"แม้วันที่โดนนินทาหนักมาก มีความสุขไปกับการถูกนินทาด้วยกันนะครับ ----------------------------- #สื่อสารสร้างสุข เพราะคำพูดบางคำ เปลี่ยนชีวิตบางคน

คำนินทา ไม่สามารถเปลี่ยนคนดีให้เป็นคนไม่ดี
คำนินทา ไม่สามารถทำร้ายเราได้
...ถ้าเราเลือกที่จะให้มันมีอิทธิพลกับเราอย่างถูกวิธี
นี่คือ 3 ขั้นตอนในการรับมือกับการถูกนินทา
ที่จะทำให้คุณ"ไม่หวั่น"แม้วันที่โดนนินทาหนักมาก

มีความสุขไปกับการถูกนินทาด้วยกันนะครับ

-----------------------------
#สื่อสารสร้างสุข
เพราะคำพูดบางคำ เปลี่ยนชีวิตบางคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น