วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

“จะไม่ให้ผมเดือดร้อนยังไง เวลาปากมันพูดไม่ดีก็จะโดนชกอยู่เสมอ แต่ผมไม่รู้อีโน่อีเน่กับมัน แต่โดนชกก่อนทุกทีเลย แล้วอย่างนี้จะไม่ให้ผมขอย้ายที่ได้อย่างไร

“จะไม่ให้ผมเดือดร้อนยังไง   เวลาปากมันพูดไม่ดีก็จะโดนชกอยู่เสมอ   แต่ผมไม่รู้อีโน่อีเน่กับมัน  แต่โดนชกก่อนทุกทีเลย   แล้วอย่างนี้จะไม่ให้ผมขอย้ายที่ได้อย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น