วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เพจนี้เกิดขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ อยากเปลี่ยนโลก สตีฟจ๊อบเปลี่ยนโลกมาแล้วด้วยไอโฟน ผมคงไม่เปลี่ยนโลกทั้งใบแบบเขา แต่ผมเปลี่ยนโลกของคุณได้ ด้วยการปรับแนวคิด และการสื่อสาร "แค่คุณปรับ คุณจะพบว่าโลกมันเปลี่ยน" แม้ว่าโลกยังหมุนติ้วๆ แบบเดิมๆ แต่ถ้าคุณปรับความคิด และพัฒนาการสื่อสารของคุณ คุณจะพบว่า โลกของคุณช่างมีสุนทรียศาสตร์ในการดำรงอยู่ ความคิดเป็นเหมือนหางเสือ การสื่อสารคือเรือที่จะพาไปคุณไปถึงที่หมาย ตั้งหางเสือให้ดี แล้วล่องเรือให้มีศิลปะ มันจะพาชีวิตคุณไปเจอกับสิ่งดีๆมากมาย --------------- ชีวิตของผมเติบโตขึ้นจากหลายๆวิธี หนึ่งในนั้นคือ การอ่าน และการเรียน ...คำพูดสั้นๆของครูที่ผมไปเข้าคอร์สสัมมนา ...หนังสือบางหน้า ที่ผมเปิดอ่าน "มันเปลี่ยนชีวิตผมมาแล้ว" ผมหวังว่า บางประโยคในเพจของผม จะเปลี่ยนชีวิตของคุณไปในทางที่ดีขึ้น ----------------------------------- #Youaretalkingabout เพราะคำพูดบางคำ เปลี่ยนชีวิตบางคน

เพจนี้เกิดขึ้นด้วยวัตถุประสงค์
อยากเปลี่ยนโลก

สตีฟจ๊อบเปลี่ยนโลกมาแล้วด้วยไอโฟน
ผมคงไม่เปลี่ยนโลกทั้งใบแบบเขา
แต่ผมเปลี่ยนโลกของคุณได้
ด้วยการปรับแนวคิด และการสื่อสาร

"แค่คุณปรับ คุณจะพบว่าโลกมันเปลี่ยน"
แม้ว่าโลกยังหมุนติ้วๆ แบบเดิมๆ
แต่ถ้าคุณปรับความคิด และพัฒนาการสื่อสารของคุณ
คุณจะพบว่า โลกของคุณช่างมีสุนทรียศาสตร์ในการดำรงอยู่

ความคิดเป็นเหมือนหางเสือ
การสื่อสารคือเรือที่จะพาไปคุณไปถึงที่หมาย
ตั้งหางเสือให้ดี แล้วล่องเรือให้มีศิลปะ
มันจะพาชีวิตคุณไปเจอกับสิ่งดีๆมากมาย

---------------

ชีวิตของผมเติบโตขึ้นจากหลายๆวิธี
หนึ่งในนั้นคือ การอ่าน และการเรียน
...คำพูดสั้นๆของครูที่ผมไปเข้าคอร์สสัมมนา
...หนังสือบางหน้า ที่ผมเปิดอ่าน

"มันเปลี่ยนชีวิตผมมาแล้ว"

ผมหวังว่า บางประโยคในเพจของผม จะเปลี่ยนชีวิตของคุณไปในทางที่ดีขึ้น

-----------------------------------
#Youaretalkingabout
เพราะคำพูดบางคำ เปลี่ยนชีวิตบางคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น